MÁCH MẸ BA CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG HAY LUYỆN TẬP ĐAU ĐỚN

Thân hình phì nhiêu sau khi sinh là mối bận tâm lớn của nhiều mẹ bầu. Trong khi việc ăn kiêng và các bài tập thể dục tốn nhiều thời gian, đôi khi lại gây đau đớn, 3 bí quyết dưới đây sẽ giúp mẹ lấy lại vóc dáng mà không cần phải khổ sở nhiều.

Kiểm soát hơi thở

MÁCH MẸ BA CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG HAY LUYỆN TẬP ĐAU ĐỚN MÁCH MẸ BA CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG HAY LUYỆN TẬP ĐAU ĐỚN

Bình thường, ta hít vào và thở ra với bằng ngực nhưng với cách giảm cân này mẹ nhớ cần sử dụng bụng để thở. Cách thở này sẽ giúp mẹ có một vòng eo thon gọn và một cơ bụng săn chắc. Mẹ nên học cách thở này không chỉ trong những giờ luyện tập mà còn trong cả lúc nghĩ ngơi để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Độ tương phản

MÁCH MẸ BA CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG HAY LUYỆN TẬP ĐAU ĐỚN MÁCH MẸ BA CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG HAY LUYỆN TẬP ĐAU ĐỚN
Khi tắm, mẹ nên điều chỉnh nhiệt độ nước tắm ở mức 23-25 độ C trong 40 giây sau đó chuyển sang khoảng 40 độ C trong 3-4 phút.

Phương pháp này sử dụng sự tương phản về nhiệt độ của nước để giúp làm tiêu tan mỡ. Cách làm rất đơn giản, mẹ chỉ cần đứng tắm nước lạnh dưới vòi hoa sen sau đó chuyển sang nước nóng (40 giây nước lạnh + 3-4 phút nước ấm và lặp lại 3-5 lần). Cách làm này không chỉ giúp mẹ giảm cân mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh như loạn nhịp tim, rối loạn chức năng xương, tăng huyết áp sơ cấp và cellulite (hiện tượng da sần vỏ cam).

Tuy nhiên không nên áp dụng cách làm này nếu mẹ có tiền sử bệnh tim, suy nhược cơ thể, vừa mới ăn xong, từng bị co giật hay đang mang thai.  Khi áp dụng, mẹ cũng nên tránh phần đầu và chuyển chế độ nóng lạnh một cách từ từ để tránh bị sốc nhiệt nhé.

Massage

Phương pháp thực hiện cách giảm cân này khá đơn giản. Mẹ chỉ cần dùng hỗn hợp nước, mật ong xoa lên da và massage nhẹ nhàng. Làm như vậy, mẹ có thể giảm được lượng mỡ đồng thời cải thiện tuần hoàn máu. Mẹ có thể tham khảo cách massage từ internet hoặc những người có kinh nghiệm.

MÁCH MẸ BA CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG HAY LUYỆN TẬP ĐAU ĐỚN MÁCH MẸ BA CÁCH GIẢM CÂN KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG HAY LUYỆN TẬP ĐAU ĐỚN

Trên đây là ba cách giảm cân hữu hiệu mà không cần tốn quá nhiều công sức. Mẹ hãy kiên trì áp dụng để lấy lại một thân hình thật thon gọn nhé.

Tây Thi/mesausinh.vn